Advertorial

Taladapp ผู้ช่วยที่เข้าใจผู้ใช้งาน iOS มากที่สุด

Advertorial_Sticker

ระบบจัดการแอพฯ ที่ดีที่สุด “Taladapp” เพื่อนคู่ใจของสมาร์ทโฟนวัยมัน

เคยเป็นกันไหม? ใช้งาน iPhone iPad ยากจัง บางครั้งเครื่องก็เต็มเร็ว ทั้งที่ไม่ได้ดาวน์โหลดอะไรมามากมาย ปัญหาหนักใจของสาวก iOS นี้จะหมดไปค่ะ ถ้าได้รู้จักกับระบบจัดการแอพฯขั้นเทพ ที่ชื่อว่า “Taladapp” (ตลาดแอพ) มีติดเครื่องไว้ ยังไงก็คุ้ม!!!

Taladapp_Advertorial-hero

Taladapp เป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถจัดการอุปกรณ์ที่ใช้งานระบบปฎิบัติการ iOS ทั้ง iPhone และ iPad ให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและเกมต่างๆ ลงบนอุปกรณ์ได้สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างครบครันรอบด้าน

ฟังชั่นโดดเด่น :

1. ย่อไฟล์ภาพไร้ตำหนิ

Taladapp_Advertorial-2

เทคโนโลยีสุดพิเศษของ Taladapp คือ การย่อรูปได้โดยที่ไม่สร้างความเสียหายให้กับรูปภาพ สามารถใช้ภาพที่มีคุณสมบัติเหมือนภาพต้นฉบับทุกประการ ลดการกินพื้นที่ว่างของเครื่อง และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในประหยัดพื้นที่

2.เพิ่มความเร็วมือถือ

Taladapp_Advertorial-3

Taladapp  สามารถจัดการโทรศัพท์ของคุณผ่านคอมพิวเตอร์ได้ง่ายๆ มีฟังก์ชั่นตรวจสอบที่โดดเด่น ช่วยคุณย่อไฟล์ขนาดใหญ่และกำจัดขยะ ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างในอุปกรณ์ให้ผู้ใช้ได้มากกว่า 50%  ช่วยเพื่มความเร็วได้ในคลิกเดียว! อัพเดทแอพหรือเกมส์บนมือถือได้รวดเร็วยิ่งขึ่นเมื่อเชื่อต่อกับเวอร์ชั่นพีซี

3. คลังแอปพลิเคชั่น

Taladapp_Advertorial-4

แอพแท้มากมายมหาศาลให้คุณได้เลือก ความเร็วสูงในการเข้าถึงซอฟต์แวร์ ดาวน์โหลดด้วยความเร็วสูง ไม่ต้องกรอก ID และรหัสผ่าน ดาวน์โหลด ติดตั้งในขั้นตอนเดียว เครื่องมือดาวน์โหลดความเร็วสูงที่ประหยัดทั้งแรงและเวลา! ไม่ต้องกังวลปัญหาการรั่วไหลของบัญชีและความล้มเหลวในการเจลเบรค

ใครที่เป็นสาวก iOS ต้องไม่พลาด Taladapp เด็ดขาด! มีโปรแกรมเดียว แต่ได้ตั้ง 3 ฟังก์ชั่นหลักๆ คุ้มสุดๆ  ถ้าไม่เชื่อ ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดูสิ รับรองว่าจะติดใจ ว่าแต่ใครถูกใจฟังก์ชั่นไหนบ้างล่ะ? มาคุยกันหน่อยจ้า

Facebook: https://www.facebook.com/taladapp.th

[su_button url=”http://download.kuluking.com/software/TaladappSetup_thaiappupdate_2.2.0.22.exe” target=”blank” style=”flat” background=”#0095ea” size=”5″ wide=”yes” icon=”icon: download” text_shadow=”0px 1px 0px #000000″]ดาวน์โหลด[/su_button]

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

Advertorial

5 เคล็ดลับในเลือกซื้อลำโพงมอนิเตอร์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP