News

[PR] Ini3 เปิดฟลอร์ Rhythm N Joy บนแอนดรอยด์แล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอยกับเกมเต้นที่ดีที่สุดแห่งปี “Rhythm N Joy” (RNJ) Everywhere We Dance ที่ไหนก็เต้นได้ เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากอินิทรีฯ ที่สาวกขาแดนซ์สามารถดาวน์โหลดฟรีในระบแอนดรอยด์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยค้นหาคำว่า RNJ ใน Google Play Store หรือดาวน์โหลดได้ที่ http://goo.gl/qfYzAK

“Rhythm N Joy” มาพร้อมโหมดเกมเต้นต่างๆ ซึ่งมีความสนุกเฉพาะตัว อย่างโหมด Rhythm Star และ Bubble Star นอกจากโหมดการเต้นอันเร้าใจแล้ว ในเกมยังมีสังคมออนไลน์รูปแบบใหม่ที่มีระบบ Social ที่เราการันตีได้ว่ามีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่าเกมมือถืออื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Mini-blog หรือ Rhythm Talk ที่สามารถพบปะพูดคุยและร่วมเต้นไปกับเพื่อนใหม่ได้ตลอดเวลา การันตีความสนุกด้วยยอดการโหลดแบบฮิตติดท็อปชาร์ทที่ครองใจคอเกมเมอร์ชาวเกาหลีมาแล้ว

RhythmNJoy 1

และเพื่อเป็นการต้อนรับขาแดนซ์ทั้งหลายอย่างเป็นทางการ วันนี้ทีมงานมีกิจกรรมดีๆ มาฝาก แค่ชวนเพื่อนเข้ามาแดนซ์ด้วยกันในเกม ก็รับไอเทมไปเลย ฟรี!!! ช่วยไม่ได้ก็เต้นคนเดียวมันเหงา ก็แค่หาคู่มาช่วยสร้างความคึกครื้น จะได้ออกลีลาวาดลวดลายกันได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

Launch Promotion

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://rnj.i3play.com/movement/index.asp?type=update&id=MjAxNDAzMjgxNzQ3MDg

นี่เป็นเพียงแค่กิจกรรมต้อนรับเพื่อนๆ เท่านั้น เรายังเตรียมกิจกรรมต่างๆ ไว้สร้างความสนุกอีกเพียบ ไม่เล่นไม่ได้แล้ว และสำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS อดใจรออีกนิด เร็วๆ นี้ทีมงานจะรีบทำการอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมมันส์ไปพร้อมๆ กันกับเราแน่นอน

ก้าวสู่โลกแห่งการเต้นแบบไร้ขีดจำกัดไปด้วยกันที่ “Rhythm N Joy” Everywhere We Dance ที่ไหนก็เต้นได้

ติดตามความสนุกมากมายได้ที่ : www.RNJ.in.th
Facebook : www.facebook.com/RNJThailand
Google Play Store > http://goo.gl/qfYzAK

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

หลุดภาพเครื่องเล่นเกมพกพาจาก Logitech และ Tencent