NewsPromote

[แนะนำ] War of Clans – สร้างเมืองและกองทัพถล่มข้าศึก!

WarOfClans-icon

เกม War of Clans เป็นเกมลูกผสมระหว่างเกมแนวกลยุทธ์และ Tower Defense ซึ่งนำมาผสมรวมกันได้อยากแนบเนียน โดยผู้เล่นจะต้องสร้างอาณาจักรของตนเอง ฝึกทหารและนำออกไปรบกับอาณาจักรอื่นๆ เพื่อปล้นทรัพย์มาใช้เอง และก็ต้องวางแผนป้องกันอาณาจักรตัวเองด้วยเช่นกัน[divider]

“War of Clans (วอร์ออฟแคลน) สุดยอดเกมสงครามที่มีระบบการเล่นในรูปแบบของ Strategy ผสมกับ Tower Defense ได้อย่างลงตัว เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเจ้าเมืองที่จะคอยพัฒนาปราสาท Castle และสิ่งก่อสร้างต่างๆ ภายในเมือง รวมถึงการสร้างป้อมปืนและกับดักเพื่อปัองกันศัตรูซึ่งก็คือผู้เล่นอื่นๆ นั้นเอง ในทางกลับกันผู้เล่นสามารถสร้างและพัฒนาทหารของผู้เล่นเองเพื่อไปโจมตีผู้เล่นอื่นๆ ได้ การชนะได้มาซึ่งเงินจำนวนมหาศาลและถ้วยรางวัลจะมีผลต่อ Ranking ของผู้เล่นด้วย”

WarOfClans_News-1

War of Clans เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ฟรี แต่มีการขายไอเท็มต่างๆ ในแอพให้ผู้ที่ต้องการสามารถซื้อได้ด้วย การเล่นคือผู้เล่นต้องฝึกทหารของตนเองให้มีความแข็งแกร่ง จัดระเบียบอาณาจักรของตนเองให้ยากต่อการโจมตีของข้าศึก เช่นติดตั้งปืนใหญ่และกับดักต่างๆ ตัวเกมมีระบบ Ranking ที่จะจัดอันดับคุณกับผู้เล่นทั่วโลก และมีระบบเนื้่อเรื่องที่ให้ผู้เล่นเล่นตามไปได้

WarOfClans_News-2

The app was not found in the store. 🙁

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Blackmagic ปล่อยแอปถ่ายวิดีโอแบบโปรบน iPhone พร้อมใช้ได้ฟรี

News

โปร 9.9 OnePlus Nord 3 เหลือไม่ถึง 15,000

News

เปิดตัว iPhone 14 ใหม่ 4 รุ่น ราคาเริ่ม 32,900 เชื่อมดาวเทียมได้ รุ่น Pro กล้อง 48 MP

News

หลุดภาพเครื่องเล่นเกมพกพาจาก Logitech และ Tencent