AndroidAndroid Apps

Android: Pantip Fan App | พันทิปสไตล์ Holo

PantipFanApp_icon

ถ้าจะให้แต่ละคนบอกชื่อเว็บบอร์ดที่ตัวเองรู้จักมา หนึ่งในนั้นคงจะหนีไม่พ้นพันทิปครับ แต่การเล่นพันทิปบนมือถือมันไม่ใช้เรื่องง่ายเลย = = เราขอแนะนำแอพ Pantip Fan App สำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ครับ นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีความสามารถครบครันอีกด้วย

The app was not found in the store. 🙁

 

Post List

Post List

การใช้งานสามารถทำได้ง่ายดาย เพียงล็อกอินเข้าไปก็เริ่มกันได้แล้ว และเนื่องจากแอพนี้เป็นแอพที่ออกแบบมาตามสไตล์ Holo ทำให้การใช้งานง่ายขึ้นไปอีก การนำทางไปยังห้องต่างๆ สามารถทำได้ด้วยการปาดนิ้วจากขอบจอด้านซ้านเข้ามาในจอ

ในส่วนของการแสดงกระทู้ต่างๆ ก็แสดงรายละเอียดชัดเจน สามารถมองเห็นและแยกแยะได้ง่าย กระทู้ที่เข้าไปอ่านแล้วจะกลายเป็นสีม่วง กระทู้ใหม่หรือมีการอัพเดตที่ยังไม่ได้อ่านก็จะเป็นสีขาวแยกกันชัดเจนครับ แล้วก็ยังมีให้เลือกวิธีการเรียงกระทู้ตามเวลา, จำนวนโหวตและจำนวนความคิดเห็นครับ

Feeling

Feeling

นอกจากนี้ระบบพื้นฐานต่างๆ บนพันทิปก็มีการใส่อารมณ์ การแสดงความคิดเห็น และการถูกใจกระทู้ แต่ที่หน้าเสียดายคือหากระทู้และตั้งกระทู้ใหม่ไม่ได้ครับ ซึ่งในการอัพเดตครั้งต่อๆ ไปอาจจะมีการเพิ่มเข้ามาก็ได้ครับ

โดยรวมแล้วก็เป็นแอพที่สามารถใช้งานพันทิปได้สะดวก แอพรวดเร็วและลื่นไหลดีมาก ยังไม่มีอาการกระตุกให้เห็นเลยตั้งแต่ได้ใช้มา แถมยังเป็นสไตล์ Holo ที่สวยงามตามแบบฉบับแอนดรอยด์ด้วย ใครที่ชอบใช้พันทิปก็ขอแนะนำแอพนี้ครับ

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
Android AppsApp ReviewsiOS Apps

Locket: ถ่ายรูปไปโผล่บนมือถือเพื่อน

News

Twitter เปิดให้ใช้ ‘Circle’ แล้ว ทวีตให้เห็นแค่ ‘Close Friends’

News

ทวิตเตอร์ปิดบัญชี IO เชื่อมโยงกองทัพไทย 926 บัญชี เผยแพร่ 2 หมื่นทวีต

News

ทวิตเตอร์ตั้งเวลาทวีตได้แล้ว