iOSiOS Apps

iOS: LINE Brush | เป็นจิตรกรได้ด้วย iPhone

ผู้ผลิตแอพแชทชื่อดังจากแดนปลาดิบออกมาทำแอพวาดภาพฟรีในชื่อ LINE Brush ซึ่งมีคุณสมบัติในการใช้งานครบครันไม่แพ้แอพที่เสียเงินกันเลยทีเดียว! จะเป็นยังไงนั้นมาดูกัน

LINE Brush มีหน้าตาสวย ใช้งานง่ายตามแบบฉบับแอพตระกูล LINE ตัวอื่นๆ ด้านบนจะเป็นตัวเลือกต่างๆ ในการใช้งานคือ Gallery – แกลเลอรี่รวมภาพ, Photo – นำภาพเข้ามา, Delete – ยกเลิกภาพนี้แล้วเริ่มวาดใหม่, Send – บันทึกภาพไปยังคลังภาพในเครื่อง หรือส่งไปยังแอพอื่นๆ

แอพนี้มาพร้อมกับแปรงหลากหลายกว่า 27 แบบ เช่น สีเทียน สีน้ำ สีน้ำมัน นิ้วคน (แบบว่าเอานิ้วจิ้มลงไปในสีอ่ะครับ) ปากกาลูกลื่น เป็นต้น หากเราจะแต่งภาพ ก็มีแปรงเฉพาะให้เลือกอีกกว่า 15 แบบเช่นกัน รูปของแปรงแบบต่างๆ มีความสวยงามสมจริงมากๆ

ในส่วนของการแชร์ภาพที่เราวาดก็สามารถส่งไปทาง LINE ได้โดยตรง หรือจะบันทึกเข้าคลังภาพในเครื่องไปก่อนก็ได้ และก็ยังจะสามารถส่งไปยังแอพอื่นๆ ที่มี API สาธารณะ (ให้แอพอื่นสามารถทำงานกับแอพนั้นๆ ได้) เช่น Camera+ เป็นต้น โดยรวมจะเรียกว่าคุ้มค่าก็ได้ เพราะตัวแอพก็ฟรีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะขึ้นราคาเป็นสัก $0.99 ก็ยังเรียกว่าคุ้มอยู่ดีครับ

[button color=”light” link=”http://itunes.apple.com/th/app/line-brush/id544135693?mt=8″ target=”blank”]LINE Brush บน App Store[/button]

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Notability เปลี่ยนมาใช้โมเดล subscription จ่ายรายปี

App ReviewsiOSiOS Apps

รีวิว Notability แอปจดเลคเชอร์บน iPad

News

Microsoft To Do ออกรุ่นใหม่ ปรับหน้าตา เพิ่มฟีเจอร์

MacMac Apps

รีวิวเช่าแอพแมคไม่จำกัดเพียงเดือนละ 9.99 ดอลลาร์ด้วย Setapp