AndroidAndroid GamesiOSiOS Games

An, iOS: Angry Birds Space | นกน้อยตะลุยอวกาศ!

สิ้นสุดการรอคอยสักทีนะครับสำหรับ Angry Birds Space วันนี้เราจะมารีวิวเกมนี้กันเป็นเว็บแรกของประเทศไทยด้วยครับ 😀 ถ้าอยากรู้ว่าเกมนกพิโรธ (?!) ภาคใหม่นี้เป็นอย่างไร มีอะไรใหม่ ตามไปอ่านกันเลยครับ!

เริ่มกันด้วยการแนะนำนกน้อยน้องใหม่กันก่อนเลยนะครับ นกที่ใหม่จริงๆ ก็มีอยู่ตัวเดียวคือ Ice Bird ส่วนนกที่เหลือจะเป็นการแปลงร่าง (!?) มากกว่า โดย Yellow Bird เปลี่ยนเป็น Lazer Bird, Red Bird เปลี่ยนหน้าตาใหม่, Blue Birds เปลี่ยนหน้าตาใหม่, และ Black Bird เพิ่มพลังแรงของระเบิด

สำหรับโหมดใหม่คือการเล่นกับแรงโน้มถ่วงของด่านนั้นๆ โดยรัศมีของแรงโน้มถ่วงนั้นจะอยู่ในวงกลมสีฟ้า ซึ่งโหมดแบบใหม่อันนี้อาจจะทำให้บางคนมึนงงก็ได้ อย่างเช่น เมื่อยิงเข้าไปในรัศมีแล้วทิศทางจะมีการเบี่ยงเบนเล็กน้อย แถมถ้าเกิดว่านกที่เรายิงออกไปยังไม่ตกพื้น มันก็จะลอยวนเวียนในวงกลมจนกว่าจะร่วงลงมาอีก

นกแต่ละตัวก็มาพร้อมกับพลังใหม่ๆ ในที่นี้จะขอพูดถึงนกตัวใหม่อย่าง Ice Bird อย่างเดียวนะครับ เจ้า Ice Bird ตัวนี้จะทำให้วัตถุที่มันบินไปชนกลายเป็นน้ำแข็ง แต่จะเป็นไปเพื่ออะไรนั้นต้องลองโหลดมาเล่นกันเองนะครับ

ในภาคนี้ก็ได้ใส่ด่านมามากมายถึง 60 ด่าน (ซึ่งจะเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในแต่ละอัพเดตเช่นเคยครับ) ในส่วนของ Danger Zone นั้นจะต้องซื้อผ่าน In-App Purchase เพื่อเล่น เป็นด่านที่ยากมากๆ รวม 30 ด่านครับ 🙂

ลิงก์ไป App Store
ลิงก์ไป Google Play 

About author

A software developer who likes journalism
Related posts
News

Google Play Games พาเกมแอนดรอยด์ลงวินโดวส์

News

Netflix เปิดบริการเกมให้ผู้ใช้ทั่วโลกแล้ว เริ่มที่แอนดรอยด์

News

Minecraft Earth เล่นในไทยได้แล้ว

News

Google Maps ปล่อยเกมงูรับวัน April Fools’

1 Comment

Comments are closed.